HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TẠI KHÓA THÔNG MINH OSUNO

I. THANH TOÁN TRỰC TIẾP, TRẢ TIỀN MẶT

  • Khi nhận hàng tại hệ thống Showroom của OSUNO khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán theo phương thức giao hàng – trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng (COD) nếu được sự đồng ý của OSUNO. Phương thức giao hàng – trả tiền mặt áp dụng đối với những khu vực Khóa cửa thông minh OSUNO hỗ trợ giao nhận (phạm vi giao hàng nội thành)
  • Với phương thức thanh toán trực tiếp quý khách có thể đặt hàng trên website hoặc đặt hàng qua Tổng đài (1900.9292). Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với quý khách sau khi xuất hàng.
  • Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng của OSUNO ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng, phiếu xuất kho. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách vui lòng liên lạc lại OSUNO để được thông tin cụ thể hơn.

II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC

Thanh toán trước bao gồm chuyển tiền, chuyển khoản, quẹt thẻ, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại ngân hàng hoặc showroom của OSUNO. Sau khi thanh toán, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

1) Chuyển tiền, chuyển khoản

– Áp dụng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

  • Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền, chuyển khoản theo thông tin chi tiết OSUNO cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền, chuyển khoản.
  • Thông báo cho OSUNO (bằng điện thoại, email, SMS…) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản.
  • Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ ngân hàng, OSUNO sẽ tiến hành thông báo lại cho quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.
  • OSUNO sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của OSUNO, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của OSUNO sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

2) Thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng…)

– Quý khách thanh toán tại quầy giao dịch của hệ thống showroom OSUNO, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ quý khách thanh toán. Quý khách lưu ý khi thanh toán sẽ có “phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất đơn” của OSUNO.

– Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách quẹt thẻ tại Showroom OSUNO, quý khách phải mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán. Ngay sau khi kiểm tra và nhận được xác nhận từ ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý: Chúng tôi sẽ chịu phí cho tất cả các loại thẻ kể cả thẻ VISA, MASTER CARD…

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • Số tài khản: 19034796960021
  • Tại ngân hàng: TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Nguyễn Thị Định (Techcombank)
  • Tên tài khoản: Đỗ Mạnh Hải

z5647490617825 661c730c6c97106b0d2ded36b3efd17e