1. Bảo hành là gì?

Chính sách bảo hành là những quy định, cam kết, dịch vụ của nhà sản xuất hoặc người bán hàng đối với người mua hàng. Độ mạnh, yếu của chính sách, cam kết với khách hàng phụ thuộc vào mức độ uy tín của người đưa ra chính sách hoặc cam kết ấy.

Hiện nay nhìn chung các công ty có uy tín đều có chính sách bảo hàng tương tự nhau như:

– Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày.

– Bảo hành trong vòng 24 tháng, có nghĩa là trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua, nếu sản phẩm phát sinh bất cứ lỗi nào do nhà sản xuất thì khách hàng sẽ được bảo hành 100%.

2. Tại sao cần bảo hành

Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đã được trải qua những quá trình thử nghiệm, kiểm tra kĩ lưỡng, tuy nhiên có một số lỗi phát sinh không xuất hiện luôn mà sau một thời gian sử dụng mới nảy sinh, đây là lý do chính sách bảo hành ra đời, đây là cách để các hãng hoàn thiện sản phẩm của mình và quan trọng nhất là để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

3. Chính sách bảo hành của OSUNO

3.1. Thời gian bảo hành 24 tháng

Hiện nay OSUNO đang áp dụng chính sách bảo hành cho các sản phẩm khóa thông minh lên đến 24 tháng, gấp đôi thời gian bảo hành mà nhiều hãng đang áp dụng hiện nay (12 tháng).

Trong vòng 7 ngày sau khi mua, nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất thì khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới.

Trong 24 tháng từ ngày mua sản phẩm, trong quá trình sử dụng sản phẩm phát sinh bất cứ vấn đề gì OSUNO sẽ tiến hành hỗ trợ miễn phí khách hàng.

3.2. Quy trình bảo hành

Bước 1: Sau khi phát hiện có vấn đề phát sinh khách hàng gọi điện đến số hotline: 1900.9292

Bước 2: Nhân viên bảo hành sẽ tiếp nhận vấn đề, cử nhân viên bảo hành đến kiểm tra tình trạng khóa.

Bước 3. Nếu có vấn đề do nhà sản xuất sản phẩm sẽ được sữa chữa, thay thế linh kiện OSUNO chính hãng.

Địa chỉ bảo hành: 47 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Phạm vi bảo hành: Toàn quốc

4. Những quyền lợi của khách hàng khi mua khóa thông minh OSUNO

– Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hóa đơn chứng từ C/O (certificate of origin)

– Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng C/Q (certificate of quality)

– Chính sách bảo hành 24 tháng, tuy nhiên sau khi hết bảo hành, người dùng có bất cứ vấn đề nào đều nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ OSUNO.

5. Các trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành theo quy định

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

– Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

– Sản phẩm biến dạng, không còn nguyên hình dạng từ nhà sản xuất.

– Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

– Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…

– Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc lỗi do người sử dụng.

– Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị