1. Dịch vụ áp dụng
– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm khóa thông minh tại các showroom và website OSUNO trên toàn quốc.
2. Đóng gói và giao hàng ở xa
Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, OSUNO sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.
3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Nếu dịch vụ vận chuyển do OSUNO hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ OSUNO đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900.9292
– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. OSUNO không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ OSUNO đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
4. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm
OSUNO hiện nay đang áp dụng mức thu chi phí lắp đặt như sau:
– Khóa cửa chung cư, cửa nhà mặt đất, cửa nhà biệt thự, khóa cửa cổng sắt, cửa nhôm xingfa 500.000 đồng/bộ.
– Khóa cửa kính 300.000 đồng/bộ.
Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà khách hàng sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quý khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng gia sau :
– Hộp che mưa: 250.000 đồng/bộ.
Về chính sách giao hàng và lắp đặt khóa, mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900.9292.