CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ BẢO HÀNH CỦA OSUNO
I. Cam kết của OSUNO
Tất cả các sản phẩm do OSUNO nhập khẩu và phân phối đều là sản phẩm chính hãng, có giấy tờ CO, CQ đầy đủ.
II. Chính sách giao hàng và đổi trả
1. Chính sách giao hàng
- Giao hàng ngay đối với hàng có sẵn; Giao hàng trong vòng 3-6 tuần đối với hàng nhập khẩu mới
- Miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội
- Hàng hóa giao tại ngoại thành Hà Nội và ngoại tỉnh, xin vui lòng cộng thêm chi phí vận chuyển
- Thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan, OSUNO có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi…
2. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển
- Qúy khách có trách nhiệm kiểm tra kỹ hàng hàng hóa khi nhận hàng hoặc trước khi lắp đặt. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa hãy thông báo ngay cho nhân viên giao hàng hoặc hotline 0943.833.688
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
3. Chính sách đổi trả hàng hóa
- Quý khách có thể trả lại hàng trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 2 tuần kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
III. Chính sách bảo hành
1. Thời gian bảo hành
- Công ty cam kết sản phẩm được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng đối với tất cả các sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất
- Ngày mua hàng được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn bán hàng
- Thời gian làm việc của Khóa thông minh OSUNO là từ 8h00 đến 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ, nghỉ tết)
Thời gian bảo hành là trong vòng 03 giờ kể từ khi nhận được thông báo trong giờ làm việc hàng ngày (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất…. Trong trường hợp được thông báo ngoài giờ làm việc, thời gian bảo hành là đầu giờ làm việc của ngày làm việc tiếp theo).
2. Điều kiện bảo hành
- OSUNO sẽ khắc phục các sự cố ngay tại chỗ. Trong trường hợp không thể khắc phục ngay thì quý khách vui lòng sử dụng các thiết bị tương đương của OSUNO để sử dụng tạm đến khi sự cố được khắc phục
- Sản phẩm khóa cửa thông minh do OSUNO hoặc do các đại lý của OSUNO bán ra
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
- Sản phẩm còn đầy đủ nguyên vẹn, đầy đủ các linh kiện, chi tiết không có dấu hiệu cạy, phá, hay có dấu vết của hóa chất
- Quý khách vui lòng xuất trình phiếu bảo hành để đối chiếu thời hạn bảo hành với tem bảo hành.
3. Các trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm không do OSUNO hoặc do các đại lý của OSUNO bán ra
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn, không đầy đủ linh kiện, chi tiết. Sản phẩm có dấu hiệu bị cạy, phá hoặc có dấu vết của hóa chất
- Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi các trường hợp bất khả kháng như cháy, nổ, bão, lũ hoặc do sự cố thiên tai khác ảnh hưởng.
Địa chỉ bảo hành
Showroom: 47 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0943.833.688